Nhìn chung, hơn 40% xe Volvo mới được bán (trên toàn cầu) có thể sạc lại được. Khám phá những chiếc xe điện và plug-in hybrid của Volvo. Thiết kế mang lại phương thức di chuyển tuyệt vời hơn.

Volvo Cars báo cáo doanh số bán xe hơi toàn cầu trong tháng 2 là 51.286 chiếc, cao hơn 22% so với một năm trước và là tháng 2 tốt nhất từ trước đến nay. Cho đến nay, doanh số bán hàng trong năm nay đã lên tới gần 100.000 (tăng 11% so với năm trước).
Sự tăng trưởng nhanh hơn nhiều trong phân khúc xe điện plug-in. Tháng trước, Volvo đã bán được 20.678 plug-in, tăng 49% so với năm trước và chiếm 40,3% tổng số lượng rất đáng chú ý.
Thú vị hơn nữa là những gì đang xảy ra trong phân khúc xe chạy bằng pin (BEV). Volvo tăng gần gấp ba doanh số bán hàng lên 9.574 (tăng 187%). Trên thực tế, thị phần của BEV đã cải thiện lên 18,7% và rất gần với thị phần của PHEV là 21,7%.
Sớm hay muộn, những chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến sẽ vượt qua những chiếc xe hybrid cắm điện – thậm chí có thể vào cuối năm nay.
Kết quả Sạc Volvo:
· BEV: 9.574 (tăng 187%) và chiếm 18,7% thị trường
· PHEV: 11.104 (tăng 5%) và chiếm 21,7% thị trường
· Tổng cộng: 20.678 (tăng 49%) và chiếm 40,3% thị trường
Đóng góp cho tương lai bền vững. Xe điện của chúng tôi là một phần trong kế hoạch lớn lao hơn cho tương lai.
Doanh số Volvo Recharge – Tháng 2/2023

Cho đến nay, doanh số bán xe plug-in của Volvo đã vượt quá 40.000 (tăng 40% so với năm trước), cũng chiếm hơn 40% tổng số lượng.
Doanh số bán hàng của Volvo Recharge từ đầu năm đến nay:
· BEV: 17.448 (tăng 170%) và chiếm 17,5% thị trường
· PHEV: 22.972 (tăng 2%) và chiếm 23,0% thị trường
· Tổng cộng: 40.420 (tăng 40%) và chiếm 40,5% thị trường
Nếu so sánh, vào năm 2022, Volvo đã bán được hơn 205.000 ô tô điện cắm điện (so với gần 190.000 chiếc vào năm 2021), chiếm một phần ba tổng số lượng.
Năm nay, doanh số bán xe Volvo Recharge có thể vượt quá 250.000 hoặc thậm chí có thể đạt 300.000, nếu tốc độ tăng trưởng tăng lên 50%.

Hầu hết các xe plug-in của Volvo được bán ở châu Âu (13.698). Tại Hoa Kỳ, vào tháng Hai, doanh số bán hàng đã tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái lên 2.436. Trong khi đó, doanh số bán ô tô điện cắm điện ở Trung Quốc tăng 66% lên 1.130.
Trải nghiệm sang trọng theo phong cách mới, dòng sản phẩm của Volvo bao gồm 2 mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện, Volvo C40 Recharge và Volvo XC40 Recharge. Vào tháng 2, công ty đã bán được 6.942 chiếc XC40 chạy điện và 2.632 chiếc C40.
Volvo dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng doanh số bán xe plug-in, đặc biệt là xe chạy hoàn toàn bằng điện. Điều quan trọng tiếp theo sẽ là chiếc SUV cỡ lớn Volvo EX90 với pin 111 kilowatt giờ (kWh). Đối với những người thích xe nhỏ hơn, công ty gợi ý về một chiếc crossover nhỏ hơn EX30.
Xe Volvo kết hợp công nghệ, thiết kế và vật liệu thân thiện môi trường để nâng tầm trải nghiệm lái của bạn.
Kết quả bán hàng chi tiết của Volvo Cars:

Volvo đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đạt 50% xe bán ra là xe thuần điện và còn lại là xe hybrid.
Nguồn tin: otodien.vn
Mang xe điện đến gần người Việt