Trong nửa đầu năm 2023, công ty dự định tung ra năm mẫu xe mới.

NIO kỷ niệm việc sản xuất ô tô điện thứ 300.000 kể từ khi công ty giới thiệu mẫu xe đầu tiên (ES8) vào năm 2018.

Chiếc xe tưng bừng tình cờ là một chiếc sedan cỡ trung NIO ET5 màu xanh lam (ra mắt vào tháng XNUMX), được sản xuất tại Cơ sở sản xuất tiên tiến thứ hai của NIO (NeoPark).

Năm mẫu NIO khác (SUV hàng đầu ES8, SUV toàn diện ES6, SUV coupe EC6, sedan ET7 hàng đầu và SUV cỡ trung ES7) được sản xuất tại Trung tâm sản xuất tiên tiến JAC-NIO ở Hợp Phì.

Vào ngày 12 tháng 2022 năm 300,000, chiếc xe thứ 300,000 của NIO đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Cơ sở sản xuất tiên tiến thứ hai, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác cho sự tăng trưởng toàn diện của NIO vào năm XNUMX. Tìm hiểu thêm: Otodien.vn

NIO hiện đang trong giai đoạn mở rộng – công ty gần đấy đã đạt được kỷ lục bán hàng hàng tháng mới và mở rộng về mặt địa lý, thâm nhập vào nhiều quốc gia châu Âu (việc giao hàng ET7 ở Đức, Hà Lan, Đan Mạch và Thụy Điển bắt đầu vào tháng XNUMX).

Chiếc xe thứ 200,000 được sản xuất vào ngày 26 tháng 100,000, vì vậy chỉ mất chưa đầy XNUMX tháng để sản xuất thêm XNUMX chiếc BEV cao cấp. Tích lũy, NIO đã bán được 273,741 xe điện cho đến cuối tháng XNUMX, điều đó cũng có nghĩa là về cơ bản không có nhiều hàng tồn kho (chủ yếu là xe đang vận chuyển cho khách hàng).Dòng sản phẩm NIO (từ trái sang): ES8, ES7, ET5, ET7, EC6, ES6

Dòng sản phẩm NIO (từ trái sang): ES8, ES7, ET5, ET7, EC6, ES6NIO ET5 (đầu tiên từ phải sang)

NIO ET5 (đầu tiên từ phải sang)

Trong khi sáu mẫu xe đã là một dòng sản phẩm EV khá tốt cho một công ty khởi nghiệp, NIO bày tỏ tham vọng ra mắt năm mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2023.

Ba mô hình mới nhất (ET7, ES7 và ET5) dựa trên nền tảng NT 2.0 (so với nền tảng NT 1.0 trong trường hợp của ES8, ES6 và EC6), được giới thiệu trong năm nay.

Sẽ rất thú vị khi xem những chiếc xe điện mới mà nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra.

Đến năm 2025, NIO muốn hoạt động tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nó không chỉ có nghĩa là doanh số bán ô tô điện mà còn mở rộng cơ sở hạ tầng sạc và mạng lưới trạm hoán đổi pin.

Tính đến ngày 12 tháng 12, NIO có:

  • 395 Nhà NIO và Không gian NIO,
  • 1.263 trạm hoán đổi điện,
  • 12.785 cọc sạc,
  • và truy cập vào hơn 998,000 cọc sạc của bên thứ ba.

Một số trạm hoán đổi pin đầu tiên đã được ra mắt ở châu Âu (bao gồm Na Uy, Thụy Điển và Đức). Những trạm này được sản xuất tại địa phương.

Nguồn tin: Otodien.vn

Mang xe điện đến gần người Việt Nam!