General Motors đang nỗ lực hết mình khi đề cập đến mảng xe điện.
Trong một thông cáo báo chí gần đây, General Motors đã vạch ra một số mục tiêu ngắn hạn của mình liên quan đến điện khí hóa. Không còn nghi ngờ gì nữa, công ty chuyên ra mắt xe điện và sớm đặt mục tiêu có nhiều dịch vụ điện trong 70% phân khúc ngành. Đến năm 2025, GM đặt mục tiêu tạo ra doanh thu EV 500 tỷ đô la mỗi năm. Giám đốc điều hành của công ty, Marry Barra, đã tuyên bố như sau:
“Khả năng tăng doanh số bán EV của GM là phần thưởng cho nhiều năm đầu tư vào R&D, thiết kế, kỹ thuật, sản xuất, chuỗi cung ứng của chúng tôi và trải nghiệm khách hàng EV mới được thiết kế để trở thành tốt nhất trong ngành.”
Barra cũng thảo luận về cách “chiến lược EV đa thương hiệu, đa phân khúc, đa điểm giá” của GM mang lại cho nó “đòn bẩy đáng kinh ngạc” để tăng doanh thu và thị phần. Hơn nữa, Barra đã đề cập đến những mặt tích cực của Nền tảng Ultium của GM và cách nó sẽ liên tục .
Tại Bắc Mỹ, GM đặt mục tiêu chế tạo 400.000 xe điện từ năm 2022 đến nửa đầu năm 2024. Đến năm 2025, nhà sản xuất ô tô muốn sản xuất 1 triệu xe điện mỗi năm ở Bắc Mỹ.
Nguồn tin: Otodien.vn