Chiếc xe thể thao Polestar 6 được xem trước với bản roadster điện O2 tỏa sáng khắp mọi nơi.
Polestar đang đánh giá chiếc xe thể thao drop-top sắp tới của mình so với Porsche 911 và Taycan, để thấm nhuần nó với động lực lái xe hàng đầu. Sự ra mắt của Polestar 6 vẫn còn khoảng bốn năm trong tương lai, nhưng nhà sản xuất gần đây đã tiết lộ một số thông tin về tòa nhà roadster hai cửa sắp tới dự đoán rằng nó sẽ là một chiếc xe lái (điện) thực sự.
Drive’s Drive của Úc đã nói chuyện với Edward Trinh, Giám đốc Kế hoạch Sản phẩm của Polestar Australia trong một sự kiện địa phương và ông tiết lộ rằng công ty “rất nghiêm túc” trong việc làm cho tay cầm của chiếc xe tốt. Polestar dường như đang xem xét việc trang bị cho chiếc xe “hệ thống treo lừa” và tạo cho nó một unibody nhôm ngoại quan tương tự như.
Bộ sưu tập: Polestar O2 Concept tại Goodwood FoS 2022
Edward Trinh được trích dẫn cho biết
Nói chuyện với nhóm R&D, chúng tôi đã nhận được một chút thông tin nội bộ từ người đứng đầu bộ phận động lực học của chiếc xe này [rằng] họ đang xem xét [vào] các hệ thống treo lừa.
Họ cực kỳ nghiêm túc về điều đó. Nó cần phải xử lý. Động lực học của xe là nền tảng của chúng tôi, chúng tôi không quên di sản đó.
Polestarmuốn roadster có công suất 650 kW (871 mã lực) và mô-men xoắn 663 pound-feet (900 Nm), cho phép nó chạy nước rút đến 62 dặm / giờ (100 km / h) trong 3.2 giây và đạt tốc độ tối đa 155 dặm / giờ (250 km / h). Nhà sản xuất cũng đang nhắm mục tiêu phạm vi WLTP là 372 dặm (600 km) cho mẫu xe này, vì vậy nó phải có một bộ pin khá lớn khoảng 100 kWh – thậm chí nó có thể là cùng một gói 111 kWh cung cấp năng lượng cho chiếc SUV Polestar 3.
Nó sẽ có kiến trúc điện 800 volt được chia sẻ với Polestar 5, có khả năng sạc bộ pin 100 kWh lên 80% trong vòng chưa đầy 20 phút. Và cũng giống như Porsche 911, nó sẽ là một chiếc xe bốn chỗ ngồi, mặc dù khi chúng ta nhìn thấy khái niệm này vào đầu năm nay, có vẻ như hàng ghế sau sẽ không thể sử dụng được.
Mang xe điện đến gần người Việt Nam!