𝐂𝐇𝐈𝐄̂𝐌 𝐍𝐆𝐔̛𝐎̛̃𝐍𝐆 #𝐄𝐐𝐁 𝟐𝟓𝟎 - 𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐄̂́𝐏 𝐓𝐇𝐄𝐎 𝐂𝐔̉𝐀 𝐓𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐋𝐀𝐈 𝐓𝐇𝐔𝐀̂̀𝐍 Đ𝐈𝐄̣̂𝐍
Một mẫu SUV thuần điện hạng sang cỡ nhỏ với 7 chỗ, đa dụng và linh hoạt, rộng rãi và trang nhã.
Ngôn ngữ thiết kế của Mercedes-Benz EQB 250 thể hiện rõ triết lý Progressive Luxury - "Sang trọng cấp tiến" từ các dòng xe EQ.
Không gian nội thất rộng rãi, được tích hợp các chi tiết công nghệ thông tin và giải trí bậc nhất. Thỏa mãn người dùng bởi sự hiện đại, xa xỉ và tiện nghi.
Dung tích sử dụng trong khoang hành lý là 495L và có thể mở rộng đến 1.710L. Tựa lưng hàng ghế thứ 2 có thể gập lại được, giúp mở rộng dung tích sử dụng thêm 140mm khi cần thiết.
Mức điện năng tiêu thụ trung bình từ 163 - 183 Wh/km, đạt công suất cực đại 140kW (tương đương 190 mã lực), theo tiêu chuẩn WTLP CO2.
Phạm vi di chuyển trung bình từ 422-472km trong một lần sạc. Và có thể sạc từ 0%-> 100% chỉ trong vòng 6,5 giờ. Quý khách hoàn toàn có thể di chuyển cùng EQB 250 từ TP. HCM đến Nha Trang chỉ trong 1 lần sạc.
Với định hướng chung về trải nghiệm lái của tương lai, EQB là dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ mang ngôn ngữ riêng biệt trên thị trường, với mức giá bán khuyến nghị chính thức là 2.289.000.000 VND.
Đặc biệt, áp dụng cùng chính sách Miễn lệ phí trước bạ của Chính phủ đối với xe ô tô điện.
Mercedes-Benz Láng Hạ
Nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz tại miền Bắc
▪️ Showroom: Số 46 Láng Hạ , Đống Đa , Hà Nội

Tìm hiểu thêm giá xe các phiên bản khác của dòng xe Mercedes Benz EQB cùng những tư vấn của chúng tôi, vui lòng xem thêm tại Mercedes Benz EQB