𝐌𝐞𝐫𝐜𝐞𝐝𝐞𝐬-𝐁𝐞𝐧𝐳 𝐄𝐐𝐒 𝟓𝟎𝟎 𝟒𝐌𝐀𝐓𝐈𝐂 (𝐒𝐔𝐕) 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐮̣ 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚 𝐜𝐮̉𝐚 𝐬𝐮̛̣ 𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠, 𝐱𝐚 𝐱𝐢̉, đ𝐚̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢
Thiết kế của EQS 500 4MATIC SUV là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tính năng. Diện mạo bề thế, mạnh mẽ đậm chất SUV với gói ngoại thất thể thao AMG Line. Chất AMG cũng được thể hiện ngay từ khu vực mặt tiền với tản nhiệt Black Panel màu đen phủ bóng cùng các hoạ tiết trang trí hình ngôi sao ba cánh 3D độc đáo.
Từ ngoại thất đến nội thất, mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một tổng thể đẳng cấp và đầy ấn tượng. Khoang nội thất hội tụ đầy đủ những tinh hoa của sự sang trọng và xa xỉ, đậm chất tương lai với vật liệu da và gỗ cao cấp, màn hình cong tràn viền vô cực MBUX Hyperscreen 56 inch, trải dài từ ghế lái sang ghế phụ. Mỗi đường nét, mỗi chi tiết đều phản ánh sự tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.
>>> NHẮN TIN NGAY hoặc liên hệ 097 678 1279 để được hỗ trợ chi tiết nhất các chương trình ưu đãi hiện có tại An Du Nha Trang.
Rất hân hạnh được phục vụ!
----------------------------------
Mercedes-Benz An Du Nha Trang
📞 Hotline: 097 678 1279 (Kinh doanh) - 097 172 1279 (Dịch vụ)

Tìm hiểu thêm giá xe các phiên bản khác của dòng xe Mercedes Benz EQS cùng những tư vấn của chúng tôi, vui lòng xem thêm tại Mercedes Benz EQS