ĐẲNG CẤP HƠN HIỆN ĐẠI HƠN
CƠ HỘI ĐỂ SỞ HỮU NGAY VOLVO XC60 T8 RECHARGE VỚI ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ TẠI VIỆT NAM !!!
Từ nay đến 30/09/2023, Quý Khách Hàng mua xe Volvo XC60 T8 Recharge sẽ được nhận Gói ưu đãi xứng tầm đẳng cấp, bao gồm:
+ GIẢM 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ
+ 3 NĂM BẢO DƯỠNG MIÊN PHÍ
+ TẶNG MỘT GÓI PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG
Quý Khách vui lòng liên hệ Mr Quyết Volvo 0965.85.8886 để được tư vấn chi tiết về chương trình!
-------
Động Cơ Hybrid Mạnh Mẽ
Một trong những đặc điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất của Volvo XC60 T8 Recharge chính là động cơ hybrid tăng áp kép. Điều này có nghĩa là nó sử dụng cả một động cơ xăng và một động cơ điện để cung cấp hiệu suất mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cộng với hệ thống truyền động tiên tiến, XC60 T8 Recharge mang lại trải nghiệm lái độc đáo với sự kết hợp của sức mạnh và hiệu suất xanh.
Chế Độ Lái Đa Dạng
XC60 T8 Recharge cho phép bạn lựa chọn từ nhiều chế độ lái khác nhau. Chế độ "Pure" cho phép bạn chạy hoàn toàn bằng điện, tạo ra môi trường thân thiện với môi trường. Chế độ "Power" đánh dấu sự mạnh mẽ của động cơ tăng áp kép, mang lại hiệu suất thể thao và tăng tốc mạnh mẽ. Điều này làm cho XC60 T8 Recharge trở nên đa dụng và phù hợp với mọi tình huống lái.
Công Nghệ An Toàn Tiên Tiến
Volvo luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu, và XC60 T8 Recharge không phải là ngoại lệ. Nó được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống cảnh báo va chạm tự động, hỗ trợ lái tự động trong tình huống kẹt xe và theo dõi làn đường để đảm bảo rằng bạn luôn an toàn trên đường.
Nội Thất Sang Trọng và Tiện Nghi
Nội thất của XC60 T8 Recharge mang đậy phong cách Scandinavia với vật liệu cao cấp như da Nappa và gỗ thật. Màn hình cảm ứng trung tâm lớn giúp bạn dễ dàng truy cập các chức năng của xe. Ghế da có chức năng điều chỉnh điện và hệ thống âm thanh cao cấp tạo nên môi trường lái sang trọng và thoải mái.
Volvo XC60 T8 Recharge chứng tỏ rằng bạn có thể sở hữu một chiếc SUV tiện nghi, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường mà không phải hy sinh hiệu suất. Điều này làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và thú vị trên thị trường ô tô hiện nay.
-------------------------------------------
SHOWROOM VOLVO CAR HÀ NỘI
Địa chỉ: 7-9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
-------------------------------------------
Mr Quyết - Sales Manager Volvo
Phone/Zalo: 0965 85 8886

Tìm hiểu thêm giá xe các phiên bản khác của dòng xe Volvo XC60 cùng những tư vấn của chúng tôi, vui lòng xem thêm tại Volvo XC60