Chương trình bán hàng VF8 trong tháng 9 đang đặc biệt hấp dẫn với một loạt ưu đãi không thể bỏ lỡ mọi người ơi
• KHÔNG phí TRƯỚC BẠ: Bạn không cần lo lắng về khoản phí trước bạ nữa! Chính phủ đã miễn trước bạ hoàn toàn, tức là bạn chỉ phải trả giá niêm yết của chiếc xe ô tô điện mà mình mong muốn.
• Không phí THUÊ PIN: Đã đến lúc bạn thảnh thơi di chuyển mà không cần phải lo lắng về phí thuê pin. Chỉ cần trả một khoản phí sạc điện đáng chú ý, từ 500,000vnđ cho mỗi 1,000 kilomet di chuyển. Điều này đồng nghĩa với việc bạn KHÔNG NHÌN NHẦM vào bất kỳ khoản phí nào khác!
• Không phí BẢO HIỂM: VinFast không chỉ dừng lại ở đó. Chúng tôi tặng bạn ngay bảo hiểm thân xe, giúp bạn cảm thấy yên tâm khi lưu thông trên đường.
• Không phí phụ kiện: Tại VinFast, chúng tôi chăm sóc đến cả những chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ nhận được dịch vụ dán phim 3M CHẤT hoàn toàn miễn phí để bảo vệ chiếc xe của mình khỏi tác động của môi trường và thời tiết.
• Trả góp với gói lãi suất riêng của VF chỉ ĐÚNG 8%/năm: Bạn có thể thoải mái mua xe yêu thích và trả góp với lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chỉ 8%/năm. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng sở hữu một chiếc xe VinFast trong tầm tay. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để sở hữu chiếc xe ô tô điện VinFast với những ưu đãi tuyệt vời.
Hãy liên hệ ngay với em để được hỗ trợ tư vấn: . 0979.022.963.
#Vinfast #VinfastVF8 #VFe34 #VF5 #VF8 #VF9 #MiễnPhíTrướcBạ #TặngFilms3M #HỗTrợLãiSuất

Tìm hiểu thêm giá xe các phiên bản khác của dòng xe VinFast VF8 cùng những tư vấn của chúng tôi, vui lòng xem thêm tại VinFast VF8